Top 10+ mẫu tượng Di Lặc mini đẹp nhất hiện nay

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 19/07/2024 28 phút đọc

Tượng Di Lặc mini  là hình ảnh thân thuộc và không còn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam. Việc thờ Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành phong tục quen thuộc của các tín đồ Phật Giáo để cầu bình an. Vậy tượng Di Lặc ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng  Tiny Garden tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!  

1. Trang trí tượng Phật Di Lặc mini trong nhà có ý nghĩa gì?  

Phật Di Lặc là một trong những vị Bồ Tát trong đạo Phật và là Phật vị lai. Ngoài ra, con người còn gọi Ngài với cái tên thân thuộc là Phật Cười. Chính vì vậy, khi trang trí tượng Di Lặc mini trong nhà sẽ có tác dụng hóa giải những giận dữ, sự buồn phiền, áp lực và những căng thẳng trong cuộc sống của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc.  

Ngày nay, mỗi khi nhắc đến Phật Di Lặc là chúng ta nhớ đến vị Phật tượng trưng cho những điều may mắn, tích ẩn trong mình một nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, Ngài còn được biết đến với việc đẩy lùi được những rắc rối và đem tới cuộc sống may mắn, giàu có.  

tuong-di-lac-mini-1
Ý nghĩa của việc trang trí tượng Phật Di Lặc trong nhà  

2. Cách lựa chọn tượng Phật Di Lặc mini theo cung mệnh của gia chủ  

Hiện nay, có rất nhiều gia chủ thường muốn tìm đến những bức  tượng Di Lặc mini hợp cung mệnh. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách chọn tượng Di Lặc theo cung mệnh như sau:  

  • Mệnh Kim: Đối với những người mang mệnh Kim, cần phải chọn tượng Di Lặc có màu trắng và xám để mang tới cuộc sống giản dị, gần gũi và hòa hợp với con người.  
  • Mệnh Thủy: Đối với người thuộc mạng Thủy, những  mẫu tượng Phật có màu xanh lam và màu đen sẽ tạo nên vẻ đẹp vô cùng sắc nét, giúp chủ nhân tăng sự quyến rũ.   
  • Mệnh Mộc: Trong thuyết Ngũ hành, màu xanh lục được biết đến là màu sắc tượng trưng cho người mệnh Mộc. Do đó, người thuộc mệnh Mộc nên chọn màu xanh, màu của cây cối, thiên nhiên, ẩn chứa hơi thở tươi mát của núi rừng.   
  • Mệnh Hỏa: Mệnh hỏa thường tương ứng với 3 màu sắc là đỏ, hồng và tím để tạo ra sự cuồng nhiệt, lôi cuốn và giúp con người nâng cao được tinh thần trách nhiệm.   
  • Mệnh Thổ: Đối với những người thuộc mệnh này, họ nên lựa chọn màu vàng và màu nâu của đá mắt hổ để chế tạo tượng Phật Di Lặc.  
tuong-di-lac-mini-2
Lựa chọn màu sắc tượng Di Lặc theo cung mệnh  

3. Những vị trí đặt tượng Phật Di Lặc “chuẩn” phong thủy  

Theo phong thủy, để tối ưu hóa lợi ích tinh thần và tài lộc, gia chủ nên đặt  tượng Di Lặc mini các nguyên tắc sau:  

  • Trong nhà: Bạn có thể đặt tượng Phật Di Lặc trong các phòng trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng làm việc. Tượng này có thể đặt trên bàn làm việc, bàn thờ gia đình, hoặc trên tủ trưng bày. Nó sẽ mang lại sự bình an và tài lộc cho ngôi nhà của bạn.  
  • Ngoài trời: Nếu bạn có sân vườn hoặc không gian ngoài trời, đặt tượng Phật Di Lặc ở đó có thể mang lại sự yên bình và sự bình an cho môi trường xung quanh. Hãy đảm bảo rằng tượng được đặt ở vị trí cao để tôn trọng và che chắn khỏi các yếu tố thời tiết.  
  • Phòng làm việc: Đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc của bạn có thể giúp thúc đẩy tinh thần sáng tạo, giảm căng thẳng và tạo cảm giác bình an trong môi trường làm việc.  
  • Cửa hàng hoặc doanh nghiệp: Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cửa hàng, đặt tượng Phật Di Lặc ở nơi làm việc có thể mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho kinh doanh của bạn.  
  • Nơi tu tập: Nếu bạn là một người thực hành Phật giáo, đặt tượng Phật Di Lặc trong khu vực tu tập của bạn có thể giúp tăng cường tâm linh và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiền định và học Phật pháp.  
tuong-di-lac-mini-3
Đặt tượng theo phong thủy để phát huy tối đa công dụng  


4.Top 10+ mẫu tượng Phật Di Lặc mini đẹp, mang lại bình an cho gia chủ  

4.1. Tượng Di Lặc nhỏ  

Tượng Di Lặc nhỏ mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa Phật giáo và tín ngưỡng dân gian của nhiều quốc gia châu Á, bao gồm Việt Nam. Tượng Di Lặc có kích thước nhỏ thường được làm từ nhiều chất liệu và được đặt ở nhiều nơi khác nhau trong nhà hoặc nơi làm việc, giúp mang lại những điều tốt lành cho gia chủ.  

tuong-di-lac-mini-4
Tượng Di Lặc nhỏ  
tuong-di-lac-mini-5
Tượng Di Lặc nhỏ mang nhiều ý nghĩa sâu sắc   
tuong-di-lac-mini-6
Mẫu tượng mang lại những điều tốt lành cho gia chủ  

4.2. Tượng Phật Di Lặc vác cành đào  

Tượng Phật Di Lặc vác cành đào mang nhiều ý nghĩa tượng trưng trong văn hóa Phật giáo và tín ngưỡng dân gian. Trong đó, phải kể đến tác dụng điển hình nhất của mẫu tượng này đó là xua đuổi tà ma vừa mang đến nguồn sinh khí tích cực, giúp mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh và bình an trong năm mới.  

tuong-di-lac-mini-7
Tượng Di Lặc vác cành đào  

4.3. Tượng Phật Di Lặc đứng  

Tượng Phật Di Lặc đứng thường tượng trưng cho sự giàu có, hạnh phúc, giúp xua đuổi những điều xấu và mang lại sự an lành. Chính vì vậy, nhiều người đã đặt mẫu tượng này ở nhà hoặc tại nơi làm việc với niềm tin là sẽ thu hút may mắn và sự phát đạt.  

>>> Xem thêm:  Tổng hợp top 50+ mẫu tượng trang trí ô tô độc đáo, sang trọng  

tuong-di-lac-mini-8

 Tượng Phật Di Lặc đứng  
tuong-di-lac-mini-9
Thu hút may mắn và sự phát đạt  

4.4. Tượng Di Lặc mini an yên  

Tượng Phật Di Lặc an yên với dáng vẻ thân thiện là biểu tượng của bình an, sự bảo vệ, lòng khoan dung và tình thương yêu. Tư thế ngồi thoải mái và thư thái của Phật Di Lặc thể hiện sự vô tư và an nhiên. Mẫu tượng này thể hiện mong ước của Ngài là khuyến khích mọi người sống chan hòa, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.  

tuong-di-lac-mini-10
Tượng Phật Di Lặc ngồi  
tuong-di-lac-mini-12
Sự vô tư và an nhiên của Phật Di Lặc  
tuong-di-lac-mini-11
Khuyến khích mọi người sống chan hòa, yêu thương  

4.5. Tượng Phật Di Lặc đội nón  

Tượng Phật Di Lặc đội nón không chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc mà còn là biểu tượng của sự bảo vệ, bình an, sức khỏe, lòng khoan dung và sự thịnh vượng. Hình ảnh này khuyến khích mọi người sống một cuộc sống an lạc, hòa hợp và đầy ý nghĩa.  

>>> Xem thêm:  Tổng hợp top 30+ mẫu tượng thần tài giá rẻ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc  

tuong-di-lac-mini-13
Tượng Phật Di Lặc đội nón  
tuong-di-lac-mini-14
Mang lại niềm vui và hạnh phúc   

5. Tiny Garden - Địa chỉ chuyên bán tượng Di Lặc mini rẻ đẹp, chất lượng  

Tiny Garden là một trong những cơ sở uy tín chuyên cung cấp  tượng Di Lặc mini với đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Tiny Garden cam kết mang đến cho quý khách hàng những tác phẩm chất lượng nhất, khách hàng có thể được tư vấn miễn phí về chất liệu sản phẩm, cách bài trí tượng. Ngoài ra, khi mua tượng trang trí tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:  

  • Thương hiệu lâu năm, uy tín.  
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ cẩn thận, thiết kế khác biệt độc quyền và đa dạng mẫu mã.  
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.  
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.  
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.  
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, lâu dài.  
  • Chính sách giao hàng và thanh toán tiện lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.  

>>> Xem thêm:  Tổng hợp top 30+ tượng 4 chú tiểu rẻ đẹp tại Tiny Garden  

Như vậy, trong bài viết trên Tiny Garden đã chia sẻ cho các bạn những thông tin bổ ích về tượng Di Lặc mini và những mẫu tượng Di Lặc đẹp, hợp phong thủy. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm kiến thức về những mẫu tượng độc đáo này nhé!  

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Tìm hiểu về ý nghĩa và cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà

Tìm hiểu về ý nghĩa và cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068