Top 30+ mẫu tượng ông bà già hạnh phúc trang trí nhà cửa đẹp

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 19/07/2024 22 phút đọc

Tượng ông bà già hạnh phúc là dòng sản phẩm trang trí được sử dụng khá nhiều trong trang trí và decor nội, ngoại thất. Bởi vì, tượng có khá nhiều kiểu dáng cũng như hình thù khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu tượng này, hãy cùng Tiny Garden theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên sử dụng tượng ông bà già hạnh phúc để trang trí nhà cửa?

Tượng ông bà già hạnh phúc là một trong những món đồ decor quan trọng trong trang trí nhà cửa. Chúng có thể làm cho bất kỳ không gian nào trở nên đặc biệt hơn và thể hiện cá tính của chủ nhân. Với sự đa dạng về kích thước, màu sắc và chủ đề, tượng decor có khả năng biến hóa không gian một cách dễ dàng.

Đặc biệt, mỗi mẫu tượng ông bà già hạnh phúc trang trí đều mang một thông điệp riêng. Từ đó, gia chủ có thể chọn tượng với ý nghĩa phong thuỷ, tượng biểu tượng tôn giáo hoặc tượng thể hiện sự tinh tế và nghệ thuật. Ngoài ra, việc sử dụng tượng decor còn có công dụng nhằm tạo ra một không gian truyền tải câu chuyện và tạo cảm xúc đối với người xem.

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-1
Tượng ông bà già hạnh phúc đẹp

2. Cách đặt tượng ông bà già hạnh phúc thu hút tài lộc, may mắn

Để có thể bài trí tượng ông bà già hạnh phúc chuẩn phong thủy, thu hút tài lộc thì gia chủ nên theo dõi một số cách sắp xếp và bố trí tượng sau đây: 

  • Đặt tượng ở vị trí có thể quan sát được hết sự ra vào của khách đến nhà hay đến nơi kinh doanh. 
  • Vị trí đặt tượng chuẩn phong thủy tại hướng Đông Nam - Cung thiên lộc, vị trí này sẽ mang lại tiền bạc, may mắn, sự thăng tiến cho gia chủ. Ngoài ra, còn mang đến cho gia chủ tài năng kinh doanh giỏi và khả năng làm ăn phát đạt.
  • Nếu đặt tượng theo hướng Tây Bắc trong nhà hoặc đặt tượng trên bàn làm việc thì đây sẽ là những vị trí sẽ giúp gia chủ có được quý nhân phù trợ, bình an và may mắn.
  • Khi đặt tượng trong phòng khách, chủ nhà sẽ có nhiều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe cho gia đình.
  • Nếu đặt tượng hướng ra ngoài, đồng nghĩa với việc sẽ đem tiền tài đến cho người trong nhà. Còn ngược lại, nếu mặt tượng hướng ra ngoài thì chủ nhà sẽ tiễn tiền tài, lộc phát ra ngoài.
  • Vị trí đặt tượng trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ, công việc thuận lợi và thăng tiến cho gia chủ.
  • Nếu đặt tượng sau bàn làm việc, con đường thăng tiến trong công việc của chủ nhà sẽ rộng mở, thuận lợi.
tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-2
Đặt tượng ở những vị trí phù hợp để thu hút tài lộc

3. Top 30+ mẫu tượng ông bà già hạnh phúc trang trí nhà cửa đẹp

Hiện nay, có rất nhiều tượng ông bà già hạnh phúc được sản xuất và phân phối trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu tượng phổ biến và được ưa chuộng nhất:

3.1. Tượng ông bà lão hạnh phúc lái ô tô

Tượng ông bà già hạnh phúc lái ô tô là tượng thường được sử dụng để thể hiện niềm vui và sự hài lòng trong cuộc sống của những người già. Mẫu tượng này được tạo ra với ý nghĩa tượng trưng về sự tự do, sự độc lập và sự trẻ trung dù ở tuổi già.

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-3
Tượng ông bà già hạnh phúc lái ô tô

3.2. Tượng ông bà lão hạnh phúc đàn hát

Tượng ông bà lão đàn hát với nét mặt vui vẻ, hạnh phúc là mẫu tượng thể hiện niềm vui, sự hòa hợp và tình yêu đối với âm nhạc. Mẫu tượng này thường được sử dụng để tạo ra một không gian vui tươi và sôi động, đồng thời biểu thị sự trân quý và tận hưởng cuộc sống.

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-4
Tượng ông bà lão đàn hát vui vẻ bên piano

3.3. Tượng ông bà hạnh phúc mời trà

Tượng ông bà lão mời trà là một bức tượng thường được sử dụng để thể hiện sự thư thái, sự tĩnh lặng và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống. Ngoài ra, mẫu tượng này còn thể hiện sự đề cao những giá trị sâu sắc như tình cảm gia đình, sự quan tâm và chia sẻ.

>>> Xem thêm: Khám phá top 50+ mẫu tượng mini trang trí tiểu cảnh đẹp, sáng tạo

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-5
Tượng ông bà lão mời trà

3.4. Tượng ông bà già hạnh phúc tản bộ

Tượng ông bà lão hạnh phúc tản bộ là một mẫu tượng thường được sử dụng để thể hiện sự năng động, sự khám phá và sự tận hưởng cuộc sống. Tượng này còn biểu thị sự tận hưởng và sự hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời, nó cũng thể hiện niềm vui, sự thoải mái, thư thái khi đi dạo và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-6
Tượng ông bà lão cùng nhau tản bộ

3.5. Tượng ông bà già hạnh phúc mừng sinh nhật

Tượng ông bà già hạnh phúc mừng sinh nhật là mẫu tượng thường được sử dụng để biếu tặng nhân dịp kỷ niệm và sinh nhật của những người thân yêu. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự vui mừng, sự đoàn kết và tình yêu trong gia đình, mẫu tượng này đã trở thành một trong những món đồ decor “best-seller” trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm: Top những mẫu phụ kiện trang trí ô tô phong thuỷ đẹp nhất thu hút tài lộc, bình an

tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-7
Tượng bà già hạnh phúc mừng sinh nhật

4. Tiny Garden - Địa chỉ chuyên bán tượng uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn được mẫu tượng ông bà già hạnh phúc không quan trọng bằng tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Bởi vì, khi đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo đảm một cách tốt nhất. Khi mua tượng tại Tiny Garden, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Thương hiệu lâu năm, uy tín.
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ cẩn thận, thiết kế khác biệt độc quyền và đa dạng mẫu mã.
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, lâu dài.
  • Chính sách giao hàng và thanh toán tiện lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.
tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-8
Mua tượng ông bà già hạnh phúc chất lượng tại Tiny Garden
tuong-ong-ba-gia-hanh-phuc-9
Sản phẩm chất lượng, uy tín

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tượng ông bà già hạnh phúc, ý nghĩa và vị trí đặt tượng chuẩn phong thủy, thu hút tài lộc. Hy vọng rằng những gợi ý trên của Tiny Garden sẽ giúp gia chủ có thêm kiến thức để trang trí không gian sống một cách tinh tế và ý nghĩa. Hãy đến với Tiny Garden để chọn được cho mình tượng ông bà già hạnh phúc đẹp nhất, tinh xảo nhất!

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Tổng hợp top 30+ mẫu tượng thần tài giá rẻ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc

Tổng hợp top 30+ mẫu tượng thần tài giá rẻ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068