Top 20+ mẫu tượng thần tài mini hấp dẫn tài lộc, tiền bạc nhanh chóng

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 19/07/2024 24 phút đọc

Tượng thần tài mini  là một vật phẩm bắt buộc phải có trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa. Nhưng để chọn được mẫu tượng Thần Tài Thổ Địa phù hợp với tuổi của gia chủ là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, để mua được mẫu tượng Thần Tài phù hợp với mệnh của mình, quý gia chủ hãy đọc bài viết dưới đây của Tiny Garden nhé! 

1. Giới thiệu đôi nét về tượng thần tài mini  

Thần tài là vị thần cai quản về tiền bạc và của cải, mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia chủ. Vì điều này, trước khi tiến hành bất kỳ việc gì, dân ta thường cầu nguyện thần tài, mong rằng Ngài sẽ phù hộ để công việc thuận lợi hơn. Do đó, việc thờ cúng tượng thần tài ngày càng trở nên phổ biến trong văn hóa tâm linh của người Việt. 

tuong-than-tai-mini-1
Thần tài là vị thần cai quản đất đai, tiền bạc 

2. Tượng thần tài mini có ý nghĩa gì? 

Việc lập bàn thờ thần tài được coi là một truyền thống tốt đẹp, với  ý nghĩa mong muốn tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Đồng thời, nó cũng thể hiện niềm tin của con người vào những điều may mắn, bình an. Ngoài ra còn đại diện cho sự sung túc, đủ đầy và giúp duy trì sự ấm no trong gia đình, tránh xa sự phiền toái.  

tuong-than-tai-mini-2
Mong muốn về cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng 

3. Xu hướng trang trí tượng thần tài mini hiện nay 

Thần tài là theo quan niệm trong dân gian là vị thần cai quản tài phúc của cả thiên hạ. Những ai có được sự giúp đỡ của ông chắc chắn sẽ có công danh sự nghiệp, được thăng quan tiến chức và nhiều tiền tài. Do đó, hiện nay nhiều người đặt tượng thần tài trong nhà với mong muốn đủ đầy về tài lộc cũng như sự giàu sang, phú quý. 

than-tai-cay-kim-tien-tuong-trang-trijpg
Tượng thần tài ngày càng phổ biến trong văn hóa tâm linh Việt 

4. Những vị trí đặt tượng thần tài mini chuẩn phong thủy 

Để  tượng thần tài phù trợ cho bạn về mặt tiền tài thì vị trí đặt vật phẩm đóng vai trò rất quan trọng. Nếu chưa biết nên đặt tượng ở đâu, gia chủ có thể tham khảo những gợi ý bên dưới: 

  • Đặt ở phòng khách: Phòng khách là khu vực trung tâm của gia đình bạn, cũng là nơi tích tụ nhiều vượng khí nhất. Vị trí đặt thần tài này không chỉ giúp thu hút tài lộc mà còn có hiệu quả cao trong việc trấn trạch. 
  • Đặt ở phòng làm việc: Tượng thần tài đặt trong phòng làm việc có tác dụng thu hút tài lộc, tăng cường vận may trong công việc. Ngoài ra còn giúp bạn tránh bị kẻ tiểu nhân quấy rối, hãm hại và đặt điều vô cớ. 
  • Đặt trong xe ô tô: Một chiếc tượng thần tài nhỏ xinh đặt trong xe ô tô sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc giữ sự tỉnh táo trên suốt hành trình. Đồng thời còn mang đến may mắn, bình an và tránh những điều không may mắn có thể xảy đến trên đường đi. 
  • Đặt ở bàn thờ thần tài: Đây cũng là vị trí rất thích hợp để bạn đặt tượng thần tài trong nhà hoặc ở nơi làm việc. Khi lập bàn thờ nên lưu ý phía sau lưng phải có bài vị và có vách tường chắc chắn, đặc biệt không được có kẽ hở nếu không muốn tiền tài bị hao hụt. 
AD_4nXeplVOIW2QlZIZBM2J8j78WPRmlohFKbxoInRXjD74CZNQHQgqfb98SH0rIxXBQJ91Pn0y7lEpRWbgN25wZ4fdck40kMnD8V28I5m4hc1jLeEMb2-gfYJZe5AI-TDZGqHv7cxxnd-nMQSIdzkY4f7PMKg?key=Q2bX31_D5vtEWm2-OQ9KWw
Vị trí đặt tượng thần tài mini hợp phong thủy 

5. Khám phá top 20+ mẫu tượng thần tài mini được yêu thích nhất 2024 

Những mẫu  tượng thần tài mini  mà Tiny Garden giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến cho ban thờ của gia đình bạn trở nên sang trọng và mang đến nhiều tài lộc hơn: 

5.1. Tượng thần tài mini đá ngọc trắng 

Đây là tượng ông Thần tài phổ biến nhất hiện nay nó đáp ứng được sự hài hòa về màu sắc và sự trang nghiêm trong cách tạo hình. Tượng ông thần tài màu trắng ngọc với nét hoa văn viền vàng sẽ giúp mang lại cho những người mệnh thủy nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. 

tuong-than-tai-mini-5

 

Tượng thần tài đá ngọc trắng 

5.2. Tượng thần tài mini đá trắng 

Với chất liệu sứ trắng ngọc kết hợp cùng màu sơn tôn lên nét da hồng cùng viền vàng nổi bật. Bức tượng ông thần tài này luôn là một trong những loại tượng được thờ cúng trong nhiều gia đình vì sự trang nghiêm và sang trong mà nó mang lại. 

AD_4nXdtyHx0GWZtVS6Fu5ne8Xuv2XzyXqFpjOwY7RvPK7dkSeYWY4QvyJiKkT6cyVNMJSXUph6LNOT0XT_8W0iL_bGFlAx8liwIKWBe6NQhN9jefHTV121h8U1eKXxF24SEXB2iWm7aNj7HqYbn7FCT5C5fAVg?key=Q2bX31_D5vtEWm2-OQ9KWw
 Tượng thần tài đá trắng tạo sự trang nghiêm và tinh tế 
tuong-than-tai-mini-5
 Mẫu tượng thần tài với chất liệu trắng sứ chất lượng cao 

5.3. Tượng thần tài mini thạch anh vàng  

Đây là mẫu tượng được làm từ nguyên liệu đá thạch anh cao cấp, được gia công và chạm khắc một cách tinh tế, tỉ mỉ. Sản phẩm có một nét màu vàng ngọc đặc trưng giúp nhấn mạnh những điểm nổi bật trong hình dáng và khuôn mặt của vị Thần tài. 

>>> Xem thêm:  Top 30+ mẫu tượng trang trí nghệ thuật đẹp nhất mọi thời đại 

tuong-than-tai-mini-7
 Tượng thần tài mini thạch anh vàng cao cấp 
tuong-than-tai-mini-9
 Tượng thần tài bắt mắt với gam màu vàng sang trọng 

5.4. Tượng thần tài mini xanh cẩm thạch  

Với màu xanh cẩm thạch là tông màu chính, mẫu tượng ông Thần tài xanh cẩm thạch này sẽ giúp mang đến một vẻ trang trọng rạng ngời khi thờ cúng trong nhà. Màu xanh cẩm thạch đồng thời cũng là một loại màu sắc phù hợp với nhiều cung mệnh nên hoàn toàn phù hợp để thờ cúng với bất kỳ gia chủ mệnh nào. 

tuong-than-tai-mini-10
 Tượng thần tài màu xanh cẩm thạch nổi bật 

5.5. Tượng thần tài mini xanh ngọc 

Màu xanh ngọc là một màu sắc rất hài hòa, phù hợp với nhiều cung mệnh. Màu sắc này đồng thời cũng giúp chúng ta thấy được nét rạng ngời trên khuôn mặt của vị thần tài và tạo nên một vẻ sang trọng khi đặt trên bàn thờ để thờ cúng. 

>>> Xem thêm:  Tổng hợp top 50+ mẫu tượng trang trí ô tô độc đáo, sang trọng 

tuong-than-tai-mini-11
 Tượng thần tài mini xanh ngọc nhã nhặn 

6. Tiny Garden - Địa chỉ chuyên bán tượng thần tài mini uy tín, chất lượng 

Việc lựa chọn được mẫu  tượng thần tài mini  trang trí giá rẻ không quan trọng bằng tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Bởi vì, khi đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo đảm một cách tốt nhất. Khi mua tượng   tại Tiny Garden, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau: 

  • Thương hiệu lâu năm, uy tín. 
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ cẩn thận, thiết kế khác biệt độc quyền và đa dạng mẫu mã. 
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu. 
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc. 
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, lâu dài. 
  • Chính sách giao hàng và thanh toán tiện lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn. 
than-tai-lac-dau-tuong-trang-trijpg
Mua tượng thần tài mini đẹp tại Tiny Garden 
than-tai-moi-8cm-tuong-trang-1jpg
Mẫu tượng thần tài mini đẹp, sáng tạo 

Trên đây là tổng hợp những mẫu tượng thần tài mini đẹp và độc đáo nhất để bạn có thể chọn lựa trang trí, thờ cúng. Qua bài viết này,  Tiny Garden hy vọng bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu tượng tượng thần tài mini phù hợp với cung mệnh và phong thuỷ để mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp đến các thành viên trong gia đình của bạn. 

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Cách đặt tượng Phật trang trí sân vườn chuẩn phong thủy

Cách đặt tượng Phật trang trí sân vườn chuẩn phong thủy

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068