Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và tính minh bạch về các chính sách của công ty. Tiny Garden xin gửi đến quý khách hàng, đối tác chính sách vận chuyển hàng hóa. Cụ thể như sau:
I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
Sau khi xác nhận đơn hàng, Tiny Garden sẽ nhanh chóng sắp xếp và gửi sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng của Tiny và nhận của khách hàng sớm, quý khách vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ nhận chi tiết và đơn vị vận chuyển quen (nếu có).
1. GIAO HÀNG THÔNG QUA CÁC ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN
Hiện Tiny gửi hàng qua 2 đơn vị vận chuyển trong nước chính là Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm và các app giao hàng nội thành.
- App gọi ship nội thành: đối với các đơn ship nội thành
- Giao hàng tiết kiệm: áp dụng với các đơn lẻ toàn quốc. Đơn sỉ phụ kiện, chậu nhựa không dễ vỡ hỏng dưới 20kg, kích thước tối đa mỗi chiều không quá 80cm.
- Viettel Post: áp dụng với các đơn lẻ toàn quốc. Đơn sỉ khu vực miền Tây, khu vực không có nhà xe chạy.
Chi phí vận chuyển
- Freeship khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ 50% (tối đa 50.000đ) khu vực khác với đơn lẻ trên 500k và đơn sỉ trên 1,5 triệu.
- Phí vận được tính theo hệ thống và quý khách thanh toán cho đối tác giao hàng khi nhận hàng. Tiny sẽ thông báo cho quý khách sau khi đóng gói hàng hóa.
2. GIAO HÀNG QUA NHÀ XE
Giao hàng qua nhà xe áp dụng cho các đơn sỉ có kích thước lớn, nặng trên 30kg.
Lưu ý: Quý khách có thông tin nhà xe chạy từ Hà Nội qua địa chỉ của quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại liên hệ để thuận tiện cho việc giao và nhận hàng hóa.
Chi phí vận chuyển qua nhà xe
Tiny hỗ trợ quý khách phí vận chuyển từ kho ra bến xe. Cước nhà xe từ Hà Nội đến địa chỉ của quý khách tùy thuộc vào kích thước, cân nặng đơn hàng và quý khách thanh toán với nhà xe khi nhận hàng. Tiny sẽ báo lại cước phí này sau khi gửi hàng đi.
II. QUY ĐỊNH XỬ LÝ HƯ HỎNG DO VẬN CHUYỂN
Tiny cam kết đóng hàng cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Việc hư hỏng hàng hóa do vận chuyển là điều không mong muốn nhưng cũng không thể tránh khỏi. Do đó, Tiny luôn cố gắng xây dựng các chính sách hỗ trợ tốt nhất để đảm bảo giảm thiểu tối đa tổn thất mà khách hàng phải chịu.
Đối với đơn hàng lẻ:
- Tiny nhận giao hàng toàn quốc đơn hàng trị giá tối thiểu 100.000đ.
- Tiny chỉ nhận đơn hàng có thủy tinh, chậu gốm sứ dễ vỡ hỏng trong phạm vi nội thành Hà Nội.
- Quý khách nhận hàng có tình trạng vỡ hỏng do vận chuyển vui lòng chụp ảnh và phản hồi lại trong vòng 48h sau khi nhận hàng để được hướng dẫn đổi mới sản phẩm. Tiny xin từ chối xử lý các khiếu nại sau 48h nhận hàng.
Đối với đơn mua sỉ:
- Quý khách nhận hàng có tình trạng vỡ hỏng do vận chuyển vui lòng chụp ảnh và phản hồi lại trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. Tiny sẽ hỗ trợ 50% trị giá hàng hỏng. Tiền hỗ trợ sẽ được chuyển khoản lại ngay sau khi xác nhận hoặc cấn trừ trong đơn đặt hàng tới của quý khách.
- Giá bán sỉ Tiny xây dựng là giá bán tại kho nên không thể freeship toàn quốc hay bao vỡ hỏng do vận chuyển. Rất mong quý khách hàng hiểu điều này và Tiny sẽ luôn cố gắng để xây dựng các chính sách hỗ trợ hợp lý nhất để các đối tác của Tiny giảm thiếu tối đa các chi phí khi nhập hàng.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 098.5577.068
Xin cảm ơn!