Mẫu sofa giường đơn phòng ngủ bán chạy nhất thị trường

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 23/07/2024 26 phút đọc

Với thiết kế tinh tế và đa dạng, các mẫu sofa giường đơn từ Phê Decor không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Trong không gian sống hiện đại 4.0, nơi mà đất ngày càng chật, người ngày càng đông thì việc tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Và để tối ưu được diện tích căn nhà nói chung, sofa giường đơn xuất hiện và trở thành một giải pháp hoàn hảo được kết hợp giữa chức năng của một chiếc giường và một chiếc sofa. Cùng Tiny Garden khám phá 10 mẫu sofa giường đơn dành cho phòng ngủ đẹp và bán chạy nhất hiện tại trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sofa giường đơn Rae - SFG125

Sofa giường đơn Rae - SFG125 là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện nghi và thẩm mỹ. Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cùng màu sắc cam đất hoặc xanh đen cực kỳ trendy, SFG125 phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ. 

sofa-giuong-don-1
Sofa giường SFG125 nhỏ gọn, tiện lợi

SFG125 Được sử dụng chất vải đang được săn đón nhất hiện nay - vải công nghệ. Vải công nghệ mang ưu điểm của cả vải nỉ và vải da khi có sự bền bỉ của vải nỉ và tính sang trọng, thẩm mỹ của vải da. Không dừng lại ở đó, vải công nghệ chông xước, chống thấm nước cực tốt, thoáng mát vào mùa hè và giữ nhiệt khá tốt vào mùa đông. 

sofa-giuong-don-2
Khung thép chắc chắn, đệm bọt biển đàn hồi cao

Với chân thép chịu lực tốt, tay ghế gỗ sồi cao cấp, kết hợp với đệm bọt biển có tính đàn hồi cao. Bọc vải công nghệ chống thấm, chống ẩm mốc dễ dàng vệ sinh SFG125 vẫn đảm bảo là một chiếc sofa đơn hiện đại, mở ra một không gian sống trẻ trung, vừa có thể thay đổi thành chiếc giường đơn êm ái phù hợp cho những phút giây nghỉ ngơi nhanh chóng.

2. Sofa giường đơn Beanie - SFG169

Sofa giường Beanie SFG169 được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những không gian nhỏ, nơi mỗi mét vuông đều cần được tận dụng và tối ưu hóa. Trong căn hộ studio, nơi không gian sống và làm việc thường giao thoa, chiếc sofa giường Beanie trở thành một giải pháp hoàn hảo. Ban ngày, nó là chiếc sofa tiện nghi để tiếp khách hoặc nghỉ ngơi. Ban đêm, chỉ cần một vài động tác đơn giản, SFG169 lại biến thành chiếc giường êm ái, mang lại giấc ngủ ngon lành.

sofa-giuong-don-3
Sofa giường SFG169 phù hợp với mọi không gian 

Khung sofa được xem như linh hồn để quyết định sofa có chắc chắn hay không, với khung của SFG169 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện không chỉ giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian, bảo vệ khung sắt khỏi sự ăn mòn, gỉ sét mà còn tạo nên vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và khung sắt chắc chắn khiến chiếc sofa giường trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống của bạn.

sofa-giuong-don-4
Sự kết hợp hoàn hảo giữa khung sắt và chất liệu cao cấp

Sofa giường Beanie với chất liệu vải lông cừu êm ái, mỗi sợi lông mềm mại như vuốt ve làn da, mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu. Khi bạn thả mình vào chiếc sofa, mọi mệt mỏi dường như tan biến, nhường chỗ cho sự thư giãn tuyệt đối. Chất liệu vải này đem đến cho bạn một cảm giác êm ái, ấm áp, dễ chịu, đặc biệt thích hợp cho những ngày se lạnh. Ngoài ra, vải lông cừu còn có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

sofa-giuong-don-5
Chất liệu vải nỉ lông cừu êm ái và ấm áp

Với phiên bản vải da, sofa giường đơn SFG169 trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn với bề mặt mịn màng và bóng bẩy tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, chất liệu da bền bỉ, có khả năng hạn chế trầy xước và phai màu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh, lau chùi mỗi khi sofa bị vấy bẩn.

sofa-giuong-don-6
SFG169 với chất liệu da cao cấp

Dù là lông cừu hay da, mỗi chất liệu sofa đều có những điểm nhấn riêng, với thiết kế không những hỗ trợ toàn bộ cơ thể từ cổ, lưng, hông đến chân mà còn làm nổi bật cá tính và phong cách của gia chủ.

3. Sofa giường đơn Elly - SFG127

Sofa giường Elly SFG127 với thiết kếnhỏ nhắn, tối giản, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi. Chân và tay ghế bằng thép carbon mạ vàng là một lựa chọn tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng và độc đáo cho không gian. Chất liệu này không chỉ đảm bảo sự bền bỉ mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian đặt chiếc sofa này.

sofa-giuong-don-7
Sofa giường SFG127 với thiết kế xinh xắn, gọn nhẹ 

Với hai tùy chọn màu kem và xám, bạn có thể linh hoạt trong việc tạo nên một phong cách riêng cho không gian của mình. Màu kem sẽ mang lại nhiều ánh sáng hơn cho căn phòng, trong khi màu xám tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với gam màu tổng thể của căn phòng để tạo nên sự hài hòa và cân đối.

sofa-giuong-don-8
SFG127 với hai gam màu be và màu xám trung tín

4. Sofa giường đơn Natalie - SFG162

Sofa giường đơn SFG162 là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ có diện tích hạn chế, giúp bạn có thêm không gian để sinh hoạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa chiếc sofa giường này vào làm món nội thất trang trí tại các căn studio nhỏ, ngay cạnh cửa sổ, hoặc làm không gian thư giãn để đọc sách báo, xem ti vi, hay nhâm nhi một tách trà nhỏ vào mỗi buổi chiều. 

sofa-giuong-don-9
Sofa giường Natalie SFG162 thiết kế bập bênh độc đáo 

Với những không gian nhà hạn chế về mặt diện tích, việc chọn kích thước phù hợp cho sofa giường đơn rất quan trọng. Sofa cần phải có kích thước vừa vặn để không làm cản trở không gian di chuyển trong căn phòng. Mẫu sofa giường SFG162 với thiết kế kích thước trong lòng 60cm, tựa lưng 60cm phù hợp với kích thước tỉ lệ cơ thể của người Việt, giúp cho việc sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất.

sofa-giuong-don-10
Kích thước nhỏ nhắn dễ dàng đặt trong nhiều không gian khác nhau

5. Sofa giường đơn Eda - SFG135

Sofa giường Eda - SFG135 được tích hợp 3 chức năng trong 1 món đồ: Chế độ sofa nhỏ gọn dùng khi tiếp khách - chế độ giường size bé dành cho những phút giây giải trí xem phim bên gia đình và chế độ sofa giường khi kéo ra hết mức, trở thành chiếc giường rộng rãi nâng niu giấc ngủ của bạn

sofa-giuong-don-1sofa-giuong-don-11
Sofa giường SFG135 dễ dàng biến đổi với 3 chế độ 

SFG135 được sử dụng lớp vải nỉ mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, chất vải ấm, ít thấm nước cực kỳ phù hợp với khí hậu ẩm thấp, tạo sự ấm cúng cho căn phòng cũng như trải nghiệm êm ái, mềm mại. Đặc biệt hơn, phần tay sofa được thiết kế mây đan đậm nét truyền thống văn hoá Việt Nam.

sofa-giuong-don-12
Nghệ thuật tay sofa đan mây cùng chất liệu vải cao cấp

Với chất lượng cao cấp cũng với sự tiện lợi vô cùng đến từ sản phẩm SFG135, Phê Decor chắc chắn bạn sẽ không hề hối hận khi sở hữu chiếc sofa giường cao cấp này.

6. Sofa lười Michel - SFG156

SFG156 là một mẫu sofa đơn bệt độc đáo phù hợp với các căn hộ mini hoặc có thể dùng để làm một chiếc ghế hoặc chiếc giường ngủ nhỏ trong các căn phòng trọ. Với kích thước vừa vặn và trọng lượng nhẹ, đây không chỉ là một chiếc sofa, mà còn là một chiếc đệm thư giãn di động mà bạn có thể dễ dàng di chuyển trong ngôi nhà của mình.

sofa-giuong-don-13
Sofa lười SFG156 phù hợp với các căn hộ hoặc phòng trọ mini

Với chất liệu bọc vải nhung thoáng khí không chỉ giúp thêm sự sang trọng vào thiết kế mà còn tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người sử dụng. Và nếu bạn lo lắng về việc vệ sinh, hãy yên tâm! Vải có thể tháo rời để giặt, giúp bạn dễ dàng duy trì sự sạch sẽ và thoáng mát của chiếc sofa SFG156.

sofa-giuong-don-14
Chất liệu vải nhung thoáng khí

7. Sofa giường đơn cao cấp Bonnie - SFG172

Với bề ngoài được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, mẫu sofa giường SFG172 hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu sofa giường đơn hot nhất tại Phê Decor. Thiết kế khung sofa được làm từ thép carbon chắc chắn với khả năng chịu lực lên đến 150kg kết hợp với gỗ bạch lạp, điều này không chỉ đảm bảo hạn chế tình trạng sản phẩm bị rỉ sét mà còn tạo sự bền bỉ, chắc chắn hơn cho sản phẩm. 

sofa-giuong-don-15
Sofa giường Bonnie SFG172 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

Khả năng thư giãn và thoải mái là yếu tố quan trọng trong một chiếc sofa giường đơn vì mục đích sử dụng các mẫu sofa giường này thường là ngồi, nằm thư giãn, đọc sách hoặc xem tivi. Với đệm mút sofa là đệm bọt biển cao cấp kết hợp với đệm tựa lưng làm từ chất liệu bông 3A êm ái, hỗ trợ từ phần cổ, lưng cho đến phần hông và phần chân, mẫu sofa giường đơn SFG172 đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi hay nằm trên sofa.

sofa-giuong-don-16
Khả năng thư giãn là yếu tố quan trọng của một chiếc sofa giường

8. Sofa giường đơn bệt Nami - SFG155

Nếu như mẫu SFG172 phía trên là một món nội thất thông minh mang đến sự sang trọng cho không gian sống, thì mẫu SFG155 nổi bật với thiết kế độc đáo và cực kỳ trẻ trung, hứa hẹn sẽ là mẫu sofa được các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian tới. 

sofa-giuong-don-17
Thiết kế nhỏ nhắn, trẻ trung

Với chất liệu vải bọc được làm từ vải công nghệ chống xước, chống nước, và chống bám bẩn, đảm bảo sự bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Không còn lo lắng về nước, thức ăn, hoặc vết bẩn khó tẩy trên chiếc sofa của bạn. Vải này cũng thoáng khí, giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mọi thời tiết.

sofa-giuong-don-18
Sofa giường SFG155 với chất liệu mềm mại, hiện đại 

Ngoài ra, phần đệm sofa được làm từ đệm bọt biển êm ái có độ đàn hồi cao, tạo ra sự thoải mái tối đa cho bạn khi nằm trên đó. Lớp bông mềm mại và êm ái trên bề mặt đệm sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang nằm trên một chiếc đệm lười mềm mại. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ cần tối ưu không gian diện tích.

9. Sofa giường đơn Rosabella - SFG174

Với bề ngoài được thiết kế nhỏ gọn và tối giản, mẫu sofa giường SFG174 hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu sofa giường đơn hot nhất tại Phê Decor. 

sofa-giuong-don-19
Sofa giường SFG174 màu sắc trung tính dễ phối hợp với nhiều nội thất 

Thiết kế khung sofa được làm từ thép carbon chắc chắn với khả năng chịu lực lên đến 150kg, điều này không chỉ đảm bảo hạn chế tình trạng sản phẩm bị rỉ sét mà còn tạo sự bền bỉ, chắc chắn hơn cho sản phẩm. Sản phẩm còn có tích hợp bánh xe hỗ trợ việc thao tác đóng mở được trơn tru và nhẹ nhàng hơn.

sofa-giuong-don-20
Mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi, nằm

Một mẹo nhỏ để góc phòng của bạn thêm chill hơn, bạn có thể phối sofa với một chiếc đèn cây đứng decor, điều này không những tạo điểm nhất thêm cho không gian của bạn mà còn giúp bạn cung cấp thêm ánh sáng mỗi khi đọc sách.

10. Sofa giường đơn Amanpal - SFG126

Không thua kém gì SFG174 về mức độ phổ biến cũng như lượng khách ưa chuộng, SFG126 cũng là một trong số những sản phẩm sofa giường đơn bán chạy nhất khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và được sử dụng phổ biến khi khách hàng nhắc đến các mẫu sofa giường.

sofa-giuong-don-21
Sofa giường SFG126 với thiết kế kèm bàn nhỏ tiện lợi
sofa-giuong-don-22
Chất liệu nhập khẩu cao cấp

Với thiết kế tối giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, SFG126 phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế. Ngoài ra, tựa lưng sofa còn có thể điều chỉnh ở 5 mức độ khác nhau, thích hợp cho mọi nhu cầu thư giãn của bạn khi vừa có thể là một chiếc ghế ngồi để làm việc, hay một chiếc ghế ngả để thư giãn lướt web, đọc sách, khi thì có thể là một chiếc giường đơn nằm nghỉ ngơi chốc lát hoặc qua đêm.

10 mẫu sofa giường trên đây đều là những lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ Phê Decor để được tư vấn và hỗ trợ tận tình về các mẫu sofa giường đơn nhé!

Nguồn: https://phedecor.com/

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Cửa hàng bán bàn ăn thông minh Hà Nội hàng đầu

Cửa hàng bán bàn ăn thông minh Hà Nội hàng đầu

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068