Bí quyết chọn mua tượng chú tiểu đúng chuẩn, mang lại may mắn

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 01/08/2024 23 phút đọc

Mua tượng chú tiểu ở đâu là câu hỏi được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Bởi vì, hiện giờ trên thị trường, các địa chỉ bán mẫu tượng chú tiểu xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì vậy, việc chọn mua tượng chú tiểu đúng nơi uy tín cũng trở nên tương đối khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng Tiny Garden khám phá địa điểm lý tưởng để tìm được tượng chú tiểu chất lượng nhé!

1. Vì sao nên sử dụng tượng chú tiểu để trang trí?

Ngày nay thì tượng chú tiểu được mua và đặt rất nhiều trong khu vực: Taplo ô tô, bàn làm việc, sân vườn,... Đây như là một lời răn dạy, nhắc nhở về những đạo lý trong cuộc sống, giúp chúng ta đoạn tuyệt những ý nghĩ xấu xa, giác ngộ nghe theo lời Phật.

Hơn thế, việc bày trí tượng chú tiểu tại bàn làm việc còn tạo cảm giác bình an, nhẹ nhàng. Không những vậy, điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn cho bàn làm việc, mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ.

mua-tuong-chu-tieu-o-dau-1_1_11zon
Trang trí không gian sống với tượng chú tiểu

2. Một số mẫu tượng chú tiểu trang trí đẹp, độc đáo nhất 2024

2.1. Tượng chú tiểu tam không

Ba chú tiểu ngồi bịt tai nhắm mắt, che miệng là xuất phát từ 1 trường phái của Phật giáo Nhật Bản. Theo đó thì để giác ngộ, phật tử cần phải không nghe, không nói, không nhìn (tam không). Không nghe, không nói, không nhìn không có nghĩa là bỏ mặc thờ ơ trước việc đời. 

Không nghe không nói không nhìn là không nghe điều xiểm nịnh, không nói xằng bậy, không nhìn điều dâm ô. Tất cả những cái đó của cõi ta bà này đều là những cám dỗ khiến người ta phải xao nhãng tu tập, dao động tâm can. Mà khi tâm can đã dao động thì không thể có được sự giác ngộ.

Như vậy, bộ tượng chú tiểu tưởng chừng đơn giản mà lại mang ý nghĩa triết học sâu sắc. Nó nhắc người ta đến việc Thiện, giữ được cho mình một tấm lòng trong sạch, thiện lương. Nhờ đó mới có thể thảnh thơi, hạnh phúc trong cuộc đời.

mua-tuong-chu-tieu-o-dau-9_3_11zon
Tượng chú tiểu tam không

2.2. Tượng chú tiểu tứ không

Khác một chút với tượng chú tiểu tam không thì bộ tượng chú tiểu tứ không muốn nhắc mọi người theo lời phật dạy trong kinh vô lượng thọ rằng: “Không nghe, không nhìn, không nói, không làm điều xấu”. Để nhắc nhở bản thân rằng mình cần hoàn thiện bản thân và không nên xen vào việc của người khác.

Nguồn gốc bộ tượng này có xuất xử khoảng 400 năm trước ở Nhật Bản, với ý nghĩa là:

  • Bịt tai là dùng Tâm để nghe
  • Bịt mắt là dùng Tâm để nhìn
  • Bịt miệng là dùng Tâm để nói
  • Bịt thân là dùng tâm mà hành sự.
mua-tuong-chu-tieu-o-dau-3_6_11zon
Vẻ đẹp độc đáo của tượng chú tiểu bốn không
mua-tuong-chu-tieu-o-dau-4_7_11zon
Mỗi bức tượng mang một màu sắc riêng biệt

2.3. Tượng chú tiểu múa võ túy quyền

Bộ tượng chú tiểu múa võ túy quyền mang đến sự thư thái trong tâm hồn, sự thoải mái vô ưu, vô lo về cuộc sống xung quanh. Nhắc nhở chúng ta rằng muốn có một tâm hồn thoải mái, thư thái, thì thể chất bản thân của chúng ta cũng cần phải được khỏe mạnh.

mua-tuong-chu-tieu-o-dau-5_8_11zon
Bộ tượng chú tiểu múa võ túy quyền
mua-tuong-chu-tieu-o-dau-6_9_11zon
Những thế võ đa dạng của các chú tiểu

2.4. Tượng chú tiểu an nhiên

Tượng chú tiểu an nhiên được tạo ra với ý nghĩa mang lại niềm vui, may mắn và sự bình an cho những người sở hữu. Với vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương và đôi mắt biết cười, tượng chú tiểu an nhiên thường được coi là biểu tượng của sự hạnh phúc và an lạc.

Nét đẹp của tượng được tạo ra bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Mỗi chi tiết nhỏ trên tượng đều được chăm chút tỉ mỉ, từ đôi mắt sáng ngời cho đến nụ cười hiền lành trên môi, tất cả đều tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đầy ý nghĩa.

>>> Xem thêm: Mua tượng trang trí tiểu cảnh giá rẻ, chất lượng cao tại Tiny Garden

mua-tuong-chu-tieu-o-dau-2_5_11zon
Tượng chú tiểu an nhiên, vô ưu
mua-tuong-chu-tieu-o-dau-9_3_11zon
Biểu tượng của sự an lạc và hạnh phúc
mua-tuong-chu-tieu-o-dau-8_10_11zon
Mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ

2.5. Tượng chú tiểu cầm kỳ thi họa

Hình tượng các chú tiểu cầm kỳ thi họa ý muốn nói rằng bên cạnh đức hạnh thì con người còn có tài năng, ngày xưa, ông bà ta thường đánh giá tài năng của một người qua bốn khía cạnh là: “Cầm, Kỳ, Thi, Họa”. Được hiểu là: Giỏi đánh đàn, giỏi chơi cờ, giỏi làm thơ và giỏi vẽ tranh.

tuong-trang-tri-san-vuon-2_8_11zon
Bộ tượng chú tiểu cầm kỳ thi họa

3. Mua tượng chú tiểu ở đâu uy tín, chất lượng?

Nên mua tượng chú tiểu ở đâu? Hãy đến ngay với Tiny Garden - Một trong những đơn vị bán tượng chú tiểu uy tín, chuyên cung cấp tượng chú tiểu với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu đa dạng. Với đội ngũ nghệ nhân tài hoa và tận tâm, Tiny Garden cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những tác phẩm chất lượng nhất. 

Đến với Tiny Garden, khách hàng có thể được tư vấn miễn phí về chất liệu sản phẩm, cách bài trí tượng cũng như các nghi lễ khi thỉnh tượng thờ. Ngoài ra, khi mua tượng chú tiểu tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Thương hiệu lâu năm, uy tín.
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ cẩn thận, thiết kế khác biệt độc quyền và đa dạng mẫu mã.
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, lâu dài.
  • Chính sách giao hàng và thanh toán tiện lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

>>> Xem thêm: Khám phá top 30+ mẫu tượng chú tiểu an nhiên tự tại làm quà

mua-tuong-chu-tieu-o-dau-11_4_11zon
Mua tượng rẻ, đẹp, chất lượng tại Tiny Garden

Việc mua tượng chú tiểu ở đâu phụ thuộc rất nhiều vào phong cách trang trí và sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, dù là chọn mua tượng ở đâu thì điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chất lượng, giá cả và độ uy tín của đơn vị đó. Hy vọng với gợi ý trên của Tiny Garden, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ bán tượng chú tiểu ưng ý cho mình nhé!

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Làm đẹp sân vườn với những mẫu tượng trang trí ấn tượng

Làm đẹp sân vườn với những mẫu tượng trang trí ấn tượng

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068