Top những mẫu phụ kiện trang trí ô tô phong thuỷ đẹp nhất thu hút tài lộc, bình an

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 19/07/2024 33 phút đọc

Phụ kiện trang trí ô tô là một trong những sản phẩm luôn bán chạy trên thị trường và có nhu cầu sử dụng cao. Vậy phụ kiện trang trí ô tô là gì, tại sao cần sử dụng phụ kiện trang trí ô tô? Trên thị trường có những sản phẩm phong thủy cho xe ô tô nào đẹp? Hãy cùng Tiny Garden  tìm hiểu trong bài viết này nhé!  

phu-kien-trang-tri-o-to-1
Bộ phụ kiện trang trí ô tô con vật đáng yêu  

1. Phụ kiện trang trí ô tô là gì?  

Phụ kiện trang trí ô tô là những mẫu phụ kiện được dùng để trang trí với mục đích làm tăng vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất và nội thất xe ô tô. Một vài người chủ xe cũng có xu hướng tìm kiếm những phụ kiện trang trí ô tô mang tính chất phong thủy. Họ tin rằng với những món phụ kiện này thì họ sẽ bình an khi trên mọi nẻo đường.  

phu-kien-trang-tri-o-to-2
Tượng mèo chiêu tài trang trí ô tô thu hút tài lộc  

2. Những lý do nên sử dụng phụ kiện trang trí ô tô  

2.1. Ý nghĩa phong thuỷ  

Theo quan niệm của nhiều người,  phụ kiện trang trí ô tô là món đồ tâm linh giúp người sử dụng thu hút nhiều may mắn, tài lộc và bình an. Không chỉ trong không gian nhà ở, xe ô tô cũng là nơi có thể sử dụng vật phẩm phong thủy để trang trí. Nhiều người mua phụ kiện trang trí ô tô phong thủy theo tuổi và mệnh gia chủ, để gia đình thịnh vượng hơn. Ý nghĩa của phụ kiện phong thủy để trên ô tô là giúp chủ xe luôn gặp may mắn và an toàn trên mọi chuyến đi.   

Theo phương pháp Chuyên Viên phong thủy xe ô tô, để đảm bảo mỗi hành trình diễn ra an toàn và thoải mái nhất, chủ xe nên xem xét việc trang trí xe hơi bằng một số phụ kiện phong thủy mang ý nghĩa tích cực và tốt lành.  

2.2. Tăng độ thẩm mỹ  

Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, chúng còn là vật trang trí không gian vô cùng đẹp mắt, mang lại vẻ sang trọng và lịch sự. Những mẫu phụ kiện trang trí ô tô giúp tăng giá trị thẩm mỹ, thể hiện được cá tính, phong cách của chủ xe. Đồng thời những mẫu phụ kiện này còn giúp tài xế giảm căng thẳng, hạn chế buồn ngủ khi lái xe.  

2.3. Tăng độ tiện ích  

Dựa trên nhu cầu của người dùng, hiện nay có nhiều mẫu phụ kiện trang trí xe ô tô kết hợp những tính năng tiện ích cho xe như tượng trang trí kết hợp làm giá đỡ điện thoại, phụ kiện trang trí tích hợp quạt gió, tượng trang trí kết hợp loa Bluetooth… Đây là những mẫu tượng đa công dụng đang được nhiều chủ xe tìm kiếm bởi giá trị phục vụ cao.  

3. Những loại phụ kiện trang trí ô tô có ý nghĩa phong thuỷ, giá trị thẩm mỹ cao  

3.1. Phụ kiện trang trí ô tô tượng Phật  

Theo văn hoá tâm linh, tượng Phật phong thuỷ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Tượng Phật dùng trong trang trí xe ô tô có thể là tượng Quan Thế Âm.  Tượng Quan Thế Âm là Bồ Tát cứu độ chúng sinh, che chở thoát khỏi khổ nạn. Khi trang trí xe bằng tượng Phật, chủ xe sẽ luôn được phù hộ, tránh xa vận xui, gặp nhiều may mắn và thượng lộ bình an.      

phu-kien-trang-tri-o-to-3
Tượng Quan Thế Âm trang trí Taplo ô tô cầu bình an  

3.2. Phụ kiện trang trí ô tô tượng Di Lặc  

Tượng Di Lặc là vật phẩm vừa mang giá trị phong thủy và vừa có ý nghĩa về mặt tâm linh. Tượng Di Lặc mang nét mặt từ bi, nhân hậu cùng phong thái ung dung, tự tại mang lại nhiều bình an. Đặt tượng di lặc trên ô tô, nơi làm việc sẽ giúp gia chủ tăng phần may mắn, công việc được hanh thông, thuận lợi, gia đình hòa thuận và cuộc sống hạnh phúc.  

phu-kien-trang-tri-o-to-4
Tượng Di Lặc thu hút tài vận  

3.3. Phụ kiện trang trí ô tô tượng ngộ không  

Gần với tượng Phật, nhiều chủ xe cũng lựa chọn trang trí ô tô bằng các tượng đại diện cho các con vật phong thủy với mục đích tạo ra sự cầu mong như mong muốn và bình an. Tượng Tôn Ngộ Không là hiện thân cho sự mạnh mẽ, trí tuệ thông minh, khả năng diệt trừ cái ác và một lòng hướng thiện. 

Với hình hài của Khỉ, Tôn Khộ Không cũng tượng trưng cho trí thông minh, sự thông tuệ giúp người sở hữu có khả năng giải quyết mọi vấn đề trong công việc, cuộc sống để hướng tới thành công. Tượng Tôn Ngộ không cũng có tác dụng trấn trạch cực tốt, xua đuổi đi các khí xấu, vận đen đeo bám để mang lại những điềm lành, may mắn.  

phu-kien-trang-tri-o-to-5
Bộ tượng ngộ không râu dài  

3.4. Phụ kiện trang trí ô tô hình người mô phỏng  

Phụ kiện cặp đôi hay nhân vật hoạt hình, mô hình kết hợp giữa người và vật được sử dụng trang trí ô tô giúp tăng vẻ đẹp trong không gian xe.  

phu-kien-trang-tri-o-to-6
Cặp ông bà lão xem album ảnh kích thước nhỏ  

3.5. Phụ kiện trang trí ô tô con vật ngộ nghĩnh  

Phụ kiện trang trí ô tô hình các con vật ngộ nghĩnh được nhiều người sử dụng, có thể mô phỏng bộ 12 con giáp, những con vật quen thuộc trong đời sống như heo, thỏ, ngựa,… Những phụ kiện này mang lại không gian thư giãn thoải mái, không bị gò bó hay bí bách khi ngồi xe đường dài.  

phu-kien-trang-tri-o-to-7
Bộ 12 con giáp đáng yêu trang trí taplo ô tô  

3.6. Phụ kiện trang trí ô tô tượng thần tài   

Mèo thần tài là một trong những vật phẩm phổ biến khi nhắc đến phụ kiện trang trí thần tài cho xe ô tô. Mèo thần tài hay còn gọi là Maneki Neko, là chú mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là mẫu tượng rất được ưa chuộng sử dụng trong cửa hàng kinh doanh, nhà cửa hoặc trên xe ô tô. Các tượng mèo thần tài trang trí xe ô tô thường có kích thước nhỏ gọn, trên mình khắc nhiều nét hoa văn tượng trưng, kết hợp giữa gốm trơn và men màu sinh động.  

phu-kien-trang-tri-o-to-8
Mèo thần tài vẫy tay mang lại vận khí sung túc cho chủ xe  

Ngoài mèo thần tài, tượng thần tài đỏ tay cầm thỏi vàng hay đồng tiền cũng được nhiều người lựa chọn. Đây là phụ kiện quen thuộc của người dân Việt Nam, là biểu tượng của tiền tài và may mắn.  

phu-kien-trang-tri-o-to-9
Bộ tượng phúc lộc thọ mang lại may mắn, tài lộc  

3.7. Phụ kiện trang trí ô tô tượng chú tiểu  

Những bộ tượng chú tiểu luôn nằm trong danh sách ưu tiên khi lựa chọn phụ kiện trang trí ô tô. Tượng chú tiểu có nhiều mẫu mã đa dạng tuy nhiên mỗi bộ sẽ mang một chủ đề và ý nghĩa khác nhau. Chú tiểu Tứ không là bộ tượng có lượt quan tâm nhiều nhất. Ý nghĩa của 4 chú tiểu này là không nhìn thấy điều xấu, không nói điều xấu, không nghe điều xấu, không làm điều xấu. Điều này nhắc nhở mọi người trong cuộc sống phải có cách đối nhân xử thế chan hòa với mọi người.  

phu-kien-trang-tri-o-to-10
Bộ tượng chú tiểu Tứ không đội đón độc đáo  

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tượng ông bà trang trí taplo ô tô độc đáo   

4. Mẹo trang trí Taplo ô tô thu hút may mắn, tài lộc  

Trang trí Taplo ô tô có thể mang lại bình an, may mắn và tài lộc cho người sử dụng nếu được thực hiện đúng cách và chọn những phụ kiện phù hợp.  

Sử dụng màu đỏ: Màu đỏ là màu may mắn và mang lại nhiều may mắn trong văn hóa Á Đông. Vì vậy khi lựa chọn phụ kiện trang trí cho Taplo ô tô có thể ưu tiên những đồ vật có màu đỏ chủ đạo.  

Chọn và đặt đúng tượng mèo thần tài vẫy tay: Theo kinh nghiệm mua phụ kiện phong thủy để trên ô tô, mèo vẫy bên trái là mèo cái, mang ý nghĩa chúc phúc cho gia đạo hạnh phúc, còn mèo vẫy tay phải chúc phúc cho làm ăn phát đạt. Ngoài ra, mèo thần tài cũng không đặt ở đuôi xe, mà đặt ở đầu xe, hướng ra bên ngoài kính chắn gió, nhằm thu hút tài lộc về phía mình.  

Lựa chọn chất liệu: Những phụ kiện được làm từ chất liệu gỗ thơm, bằng ngọc, bằng nhựa composite… được sử dụng nhiều trong trang trí Taplo ô tô. Những nguyên liệu này có ý nghĩa giá trị, độ thẩm mỹ cao thể hiện được cá tính và phong độ của chủ xe.  

Sử dụng phụ kiện có màu sắc hợp mệnh:  Nên tìm hiểu màu sắc hợp với mệnh của mình trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp bạn chọn được phụ kiện trang trí xe ô tô đẹp, mang lại giá trị tốt.  

phu-kien-trang-tri-o-to-11
Mèo lắc đầu thu hút tài lộc  

>>>Xem thêm:   Những bộ tượng chú tiểu trang trí ô tô thu hút may mắn, bình an   

5. Những lưu ý khi sử dụng phụ kiện trang trí taplo ô tô tránh mang lại rủi ro, vận hạn  

Trang trí taplo ô tô là một cách để tăng tính thẩm mỹ cho xe hơi và thể hiện phong cách cá nhân của chủ sở hữu. Tuy nhiên, khi trang trí taplo ô tô cần lưu ý không sử dụng những phụ kiện tối kỵ để tránh tạo ra tác động xấu đến sức khỏe và tài lộc của người lái xe.  

Đồ sắc nhọn: các vật dụng sắc nhọn như dao, kéo, kim loại nhọn,... có thể tạo ra tác động xấu đến năng lượng trong xe hơi và gây tai nạn.  

Đồ có tính chất dễ vỡ: các vật dụng dễ vỡ như chén đĩa, ly cốc thủy tinh, gương,.. có thể khiến người ngồi trong xe gặp rủi ro khi xảy ra tai nạn hoặc va chạm.  

Đồ mô phỏng có hình ảnh tục tĩu: các phụ kiện có hình ảnh tục tĩu, không tôn trọng giá trị đạo đức, văn hóa, tôn giáo cần tránh xa để tránh tạo ra tác động xấu đến tâm trạng của người lái và người ngồi trên xe khác.  

Đồ lấp lánh: các đồ trang sức, phụ kiện, đồ trang trí có lấp lánh như kim cương, ngọc trai, vàng, bạc,.. có thể gây phản chiếu ánh sáng mạnh làm mất tập trung của người lái.  

Đồ có mùi hôi: các đồ có mùi hôi như thuốc lá, rác thải,.. có thể tạo ra mùi khó chịu trong xe hơi, ảnh hưởng đến sức khỏe của người lái. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây cho tình trạng say xe càng trở nên nặng hơn. Sẽ không ai muốn quay trở lại xe của bạn khi nó luôn trong tình trạng bốc mùi.  

Ngoài ra những vật phong thuỷ đặt trên taplo ô tô cần được đặt đúng vị trí phong thuỷ. hướng ra bên ngoài kính chắn gió, thu hút tài lộc, may mắn về phía mình. Không nên đặt các tượng đại diện cho con vật hoang dã như rắn, sư tử, cá sấu... trong xe vì chúng có tính chất âm nặng, không tốt cho phong thủy xe hơi. Cũng nên tránh để các vật sắc nhọn như dao, kéo trong xe. Trường hợp cần thiết, nên xếp gọn nhỏ trong hộp và đặt chúng ở góc xe.  

Việc sử dụng  phụ kiện trang trí ô tô  là sở thích riêng của mỗi người sở hữu xe. Thể hiện tính cách, quan niệm sống của chủ xe. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình những mẫu phụ kiện đẹp và phù hợp cần phải được đảm bảo an toàn, đặc biệt là không để ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe. Tiny Garden hy vọng với bài viết trên, quý khách sẽ bỏ túi cho mình những chọn lọc hữu ích, phù hợp với nhu cầu, tính cách và phong thuỷ của mình. Quý khách cần tham khảo thêm phụ kiện trang trí ô tô hay phụ kiện độc lạ, hợp mệnh, hợp phong thuỷ hãy liên hệ  Tiny Garden để khám phá kho tàng phụ kiện phong phú, giá tốt nhất thị trường. 

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Top 30+ mẫu tượng trang trí nghệ thuật đẹp nhất mọi thời đại

Top 30+ mẫu tượng trang trí nghệ thuật đẹp nhất mọi thời đại

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068