Tổng hợp top 30+ mẫu tượng thần tài giá rẻ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc

Tiny Garden Tác giả Tiny Garden 18/07/2024 23 phút đọc

Việc trang trí tượng thần tài giá rẻ đã trở thành một thói quen của người Việt trong từ bao đời nay. Mọi người quan niệm rằng việc decor thần tài sẽ mang đến cho gia chủ nhiều lộc và sự giàu sang. Vậy ý nghĩa của việc trang trí tượng thần tài là gì? Hãy cùng Tiny Garden khám phá trong bài viết dưới đây!

1. Nguồn gốc của tượng thần tài 

Thờ cúng ông thần tài đã được xem là một truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Các gia đình khi thờ cúng thần tài đều tin tưởng một điều đó là ngài sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Giúp cho công việc được thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công vượt trội.

Ý nghĩa của những bức tượng thần tài mang lại là rất lớn, giúp cho gia chủ luôn gặp được nhiều điều may mắn, bình an và gặt hái được tài lộc, tiền tài. Những bức tượng này chính là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy mà hầu hết các gia đình tại Việt Nam đang thờ cúng ông thần tài.

tuong-than-tai-gia-re-1
Tượng thần tài có ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa thờ cúng của người Việt

2. Tượng thần tài thường được làm bằng chất liệu gì?

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều mẫu tượng thần tài đẹp với các kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất là ba chất liệu dưới đây:

2.1. Tượng thần tài bằng gỗ

Gỗ là nguyên liệu quen thuộc trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất, bao gồm cả các món đồ thờ cúng như tượng Thần Tài. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sự giản dị thân thuộc, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Về nhược điểm thì gỗ có nguy cơ tiềm ẩn là dễ cháy, dễ bị cong vênh, mối mọt và ẩm mốc sau một thời gian sử dụng.

tuong-than-tai-gia-re-2
Tượng thần tài đẹp làm từ gỗ

2.2. Tượng thần tài bằng sứ

Các mẫu tượng bằng sứ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên được người Việt rất ưa chuộng. Ngoài ra, tượng sứ Thần Tài cũng được đánh giá là có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh ưu điểm thì tượng sứ cũng có những nhược điểm như nhanh thay màu, dễ vỡ, dễ nứt nẻ nên có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

tuong-than-tai-gia-re-3
Tượng thần tài giá rẻ bằng sứ

2.3. Tượng thần tài bằng đồng

Nghề đúc tượng đồng đã xuất hiện từ hàng ngàn năm trước và đến nay vẫn còn phát triển mạnh mẽ. Đặc điểm nổi bật của tượng đồng Thần Tài là tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm đồ đồng này còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi để lấy lại nét đẹp và độ sáng bóng như mới. 

tuong-than-tai-gia-re-4
Tượng thần tài đồng sang trọng

3. Top 30+ mẫu tượng thần tài giá rẻ, rước lộc vào nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tượng thần tài với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Nếu vẫn chưa chọn bức tượng nào phù hợp thì gia chủ có thể tham khảo về một số mẫu tượng thần tài được chia sẻ dưới đây:

3.1. Tượng thần tài gỗ

Với chất liệu gỗ, sản phẩm tượng thần tài được phác họa đẹp nét hơn và có màu trầm hơn. Những bức tượng gỗ được ưa chuộng rất nhiều bởi vì chúng phù hợp với nhiều mệnh khác nhau. Nhìn vào mẫu tượng này, bạn sẽ thấy được nét đẹp rạng rỡ và sáng ngời ngay trên khuôn mặt của Thần Tài.

tuong-than-tai-gia-re-5
Tượng thần tài gỗ được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ

3.2. Tượng thần tài cưỡi ngựa 

Với hình dáng Thần tài cưỡi ngựa thì đây là biểu tượng mang nội dung phát tài phát lộc may mắn đến với gia chủ. Tượng được làm bằng đồng với tư thế vui tươi, dễ dãi, mang lại sự giàu có và đầy đủ, quyền lực và địa vị cao sang. Đây là vật khí giúp đem lại sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc cho gia chủ. 

>>> Xem thêm: Top những mẫu phụ kiện trang trí ô tô phong thuỷ đẹp nhất thu hút tài lộc, bình an

tuong-than-tai-gia-re-6
Tượng thần tài cưỡi trên lưng ngựa
tuong-than-tai-gia-re-7
Tinh tế trong từng đường nét

3.3. Bộ 5 tượng thần tài giá rẻ

Bộ tượng ngũ thần tài lộc bao gồm 5 vị thần đó là: Phúc, Lộc, Thọ, An, Khang. Mỗi vị thần có một phép màu riêng, nhưng tựu chung lại vẫn là luôn mang đến may mắn, phúc lộc cho gia đình. Bởi vậy, hiện nay hầu hết các gia đình kinh doanh buôn bán đều thờ phụng các vị thần này với mong muốn đem lại sự may mắn, thu hút nhiều tài lộc.

>>> Xem thêm: Top 30+ mẫu tượng trang trí nghệ thuật đẹp nhất mọi thời đại

tuong-than-tai-gia-re-8
Bộ 5 vị thần tài trong truyền thuyết
tuong-than-tai-gia-re-9
Mang đến may mắn, phúc lộc cho gia đình

3.4. Tượng thần tài áo đỏ vẽ gấm

Tượng thần tài với gam màu nổi bật của áo vẽ gấm ngồi ghế rồng bằng bột đá tinh xảo và mang đậm nét nghệ thuật. Diện tượng hoan hỷ, mang lại không khí vui tươi, tài lộc, phú quý cho gia chủ. Do đó, việc thờ tượng Thần Tài này sẽ giúp tránh được những cãi vã, xung đột và giúp gia đình luôn hạnh phúc.

tuong-than-tai-gia-re-10
Tượng thần tài áo gấm đỏ
tuong-than-tai-gia-re-11
Mang đến không khí vui tươi cho gia chủ
tuong-than-tai-gia-re-12
Sắc màu nổi bật của thần tài áo đỏ

3.5. Tượng thần tài đá cẩm thạch 

Tượng thần tài làm bằng đá cẩm thạch đang rất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt với những người mệnh Thủy, khi sở hữu tượng này, họ sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, may mắn và bình an trong công việc cũng như cuộc sống.

tuong-than-tai-gia-re-13
Tượng thần tài đá cẩm thạch giá rẻ

4. Tiny Garden - Địa chỉ chuyên bán tượng thần tài rẻ đẹp, chất lượng

Việc lựa chọn được mẫu tượng thần tài giá rẻ không quan trọng bằng tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Bởi vì, khi đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo đảm một cách tốt nhất. Khi mua tượng thần tài tại Tiny Garden, quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Thương hiệu lâu năm, uy tín.
  • Sản phẩm chất lượng cao, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ cẩn thận, thiết kế khác biệt độc quyền và đa dạng mẫu mã.
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
  • Giao hàng nhanh đúng hẹn, hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.
  • Hỗ trợ bảo hành uy tín, lâu dài.
  • Chính sách giao hàng và thanh toán tiện lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn.
than-tai-cay-kim-tien-tuong-trang-trijpg
Tượng thần tài chất lượng tại Tiny Garden
than-tai-lac-dau-tuong-trang-trijpg
Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc quyền

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tượng thần tài giá rẻ cũng như là có thêm sự lựa chọn những mẫu tượng đẹp, ưng ý và đảm bảo được ý nghĩa tâm linh nhất. Tiny Garden chúc bạn sớm lựa chọn những mẫu tượng thần tài giá rẻ phù hợp với vận mệnh của gia đình mình nhé.

Tiny Garden
Tác giả Tiny Garden Admin
Tiny Garden là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ phụ kiện tiểu cảnh chất lượng cao, là địa chỉ quen thuộc với các cửa hàng cây cảnh trên cả nước.
Bài viết trước Top 20+ mẫu tượng thần tài mini hấp dẫn tài lộc, tiền bạc nhanh chóng

Top 20+ mẫu tượng thần tài mini hấp dẫn tài lộc, tiền bạc nhanh chóng

Bài viết tiếp theo

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt

Cách làm tiểu cảnh sân vườn đơn giản – đẹp mắt
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Tiny Garden
098 5577 068
098 5577 068